Giỏ hàng

5 Loại đèn led cho văn phòng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn led thích hợp cho không gian văn phòng, vừa tiết kiệm, hiệu quả lại vừa có tính thẩm mỹ giúp văn phòng thêm đẹp và hiện đại hơn.

Ánh sáng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc tại văn phòng của các công ty. Vì vậy, hầu như các công ty đều rất chú trọng đến đầu tư hệ thống chiếu sáng cho văn phòng. Vậy đầu tư như thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời để các doanh nghiệp tham khảo nhé.
Trước tiên, các doanh nghiệp nên tính số lượng bóng thích hợp, đủ sáng cho văn phòng. Số lượng được tính với công thức rất đơn giản. Bạn có thể tham khảo và tính ở đây.
Tiếp đến là việc lựa chọn loại bóng nào phù hợp với văn phòng của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn led thích hợp cho không gian văn phòng, vừa tiết kiệm, hiệu quả lại vừa có tính thẩm mỹ giúp văn phòng thêm đẹp và hiện đại hơn.
1. Đèn led panel

Loại đèn được ưu tiên số 1 cho các văn phòng có trần nhựa chính là đèn led panel bởi tính thẩm mỹ, độ chiếu sáng cao, dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm số lượng bóng.. Loại đèn led panel này tháo lắp và thay thế rất đơn giản vì kích thước của nó tương ứng với các ô trần nhựa nên không phải khoét lỗ ở trần nhà.
2. Đèn led downlight


Đèn led downlight phù hợp với trần nhà thạch cao, trần nhựa, đặc biệt là trần thấp. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mà đèn led downlight đáp ứng tất cả nhu cầu lắp đặt cho văn phòng.
Đối với loại đèn led này thì các doanh nghiệp nên chú ý đến kích thước lỗ khoét để lựa chọn loại phù hợp với lỗ khoét trần nhà.
3. Đèn led ốp trần


Đèn led ốp trần phù hợp nhất với các loại trần nhà bằng xi măng. Tuy nhiên thì loại đèn ốp trần có thể lắp đặt ở tất cả các loại trần nhà khác nhau mà vẫn đảm bảo đẹp và dễ dàng.
4. Đèn led chữ X, chữ I


Với kiểu dáng đặc biệt, đèn led hình chữ X, chữ I được thay thế đèn tuýp led, vừa thắp sáng vừa trang trí cho văn phòng.
Được thiết kế nguyên bộ nên loại đèn led chữ X, chữ I có khả năng chống bụi bẩn, côn trùng và dễ dàng vệ sinh.
5. Đèn led đôi, led bán nguyệt


Nếu văn phòng chia thành các phòng nhỏ và không quá cầu kỳ về thiết kế thì đèn tuýp led kiểu mới như led đôi, led bán nguyệt rất phù hợp vì thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiện đại.
Ngoài ra còn 1 số loại đèn led khác vẫn có thể lắp tại văn phòng làm việc. Tuy nhiên, nó không phổ biến và không tiện lợi bằng 5 loại đèn led mà chúng tôi đã chia sẻ. Rất mong các doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho văn phòng công ty loại đèn led phù hợp nhất, giúp đạt hiệu quả, tiết kiệm.

Danh mục tin tức

Từ khóa